Cách nhắc nhở khách hàng đã bỏ quên giỏ hàng trên cửa hàng trong Facebook Messenger

Làm thế nào để khôi phục đơn hàng bị mất với công cụ Chatbox Lời nhắc giỏ hàng bị bỏ qua:

Ngày nay, mọi người đã quen với việc mua sắm trực tuyến, vì vậy kinh doanh thương mại điện tử đã trở thành nền tảng phổ biến nhất trong thời hiện đại. Khách hàng đang chuyển sang mua sắm trực tuyến để tiết kiệm thời gian thay vì mua sắm thực tế, đôi khi họ thêm vào giỏ hàng những sản phẩm mong muốn để mua sắm trong tương lai. Nhưng là con người, đôi khi chúng ta quên kiểm tra các xe hàng đã thêm của mình.

Bên cạnh các tính năng rất mạnh mẽ và phong phú, Chatbox còn có Nền tảng thương mại điện tử Messenger mà bạn đã biết. Vì vậy, trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ viết về cách bạn có thể gửi thông báo nhắc nhở đến những khách hàng đã thêm sản phẩm mong muốn của họ vào giỏ hàng nhưng quên thanh toán. Vì vậy, chúng tôi không đi chi tiết hơn về Thương mại điện tử, nào! chúng ta hãy bắt đầu.

>>> Trước hết, hãy truy cập cửa hàng thương mại điện tử của bạn bằng cách truy cập Công cụ Bot => Cửa hàng thương mại điện tử Messenger> Menu cửa hàng.

Đang cập nhật….