Cách nâng cấp tài khoản và thanh toán

Chatbox là nền tảng đa chức năng, với nhiều tiện ích cao cấp và bạn có thể bắt đầu hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm với Chatbox. Nhưng nếu bạn có nhu cầu nhiều hơn và cần được sự hỗ trợ tốt hơn. Hãy nâng cấp lên tài khoản trả phí tùy theo gói bạn chọn theo đúng nhu cầu.

Việc nâng cấp lên tài khoản trả phí, bạn sẽ được sử dụng nhiều hơn và ít bị hạn chế hơn. Đặc biệt, bạn sẽ nhận được sự ưu tiên hỗ trợ từ đội ngũ của Chatbox bất kỳ lúc nào:

LỢI ÍCH KHI NÂNG CẤP TÀI KHOẢN TRẢ PHÍ CỦA CHATBOX #

  • Hỗ trợ 24/7.
  • Đưa vào nhóm hỗ trợ riêng.
  • Hỗ trợ trực tiếp qua teamview.
  • Tư vấn xây dựng kịch bản Bot
  • Và nhiều lợi ích khác…

Để bắt đầu nâng cấp lên gói trả phí chảu Chatbox, bạn cần đăng ký tài khoản chatbox (nếu chưa có tài khoản).

Sẽ có 2 lựa chọn thanh toán khi nâng cấp gói trả phí.

  1. Thanh toán online.
  2. Thanh toán chuyển khoản.

1. Thanh toán online #

Trong tài khoản Chatbox của bạn, bấm vào menu gian hạn gói trong khu vực THANH TOÁN NỘI ĐỊA
Sau đó bạn chọn gói mà bạn muốn nâng cấp. Hiện tại Chatbox có 3 gói gồm: Basic, Pro, VIP (tùy theo nhu cầu của bạn). Để chọn gói nào thì bạn bấm vào nút CHỌN GÓI.

Tiếp theo bạn sẽ bấm vào nút THANH TOÁN màu cam và được chuyển hướng sang trang web của Ngân Lượng.

Khung màu đỏ là thông tin đơn hàng của bạn.
Bạn hãy chọn 1 trong 5 lựa chọn thanh toán trong khung màu xanh.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chọn cách thanh toán là: Online qua ngân hàng nội địa và có rất nhiều ngân hàng để bạn chọn theo đúng ngân hàng bạn đang sử dụng. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chọn Vietcombank.

Tiếp theo đó, bạn điền các thông tin vào form theo yêu cầu và bấm nút Tiếp tục.

Bước tiếp theo, bạn cần điền đầy đủ các thông tin thẻ ATM của bạn vào form theo yêu cầu.

  • Nhập tất cả số thẻ ATM được in trên mặt thẻ
  • Điền tên chủ thẻ được in trên mặt thẻ
  • Chọn tháng và năm tương ứng với trên mặt thẻ
  • Nhập mã bảo mật
  • Bấm nút Tiếp tục

Bước cuối cùng, bạn nhập 6 số OTP đã được gửi về số điện thoại mà bạn đã đăng ký với ngân hàng Vietcombank. Và nhập mã bảo mật rồi bấm nút Tiếp tục để hoàn thành.

Bạn sẽ nhận được trạng thái thanh toán. Vui lòng không đóng trình duyệt để đợi trạng thái hoàn thành.

Nếu trạng thái là thanh toán thành công, thì hệ thống sẽ được tự động chuyển hướng về trang tài khoản Chatbox của bạn với các thông tin giao dịch.

Video hướng dẫn thanh toán online
#

Chúc mừng bạn đã nâng cấp gói thành công!

2. Thanh toán chuyển khoản #

Trong trường hợp bạn không quen thao tác thanh toán online, thì lựa chọn thanh toán chuyển khoản là cách dễ dàng nhất.

*THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN VÀO TÀI KHOẢN CÁ NHÂN
– Chủ tài khoản: Phạm Thị Điệp
– Số tài khoản: 14022097699018
– Ngân hàng: Techcombank
– Chi nhánh: Hải Dương 
– Nội dung chuyển khoản: SỐ ĐT CỦA BẠN + TÊN GÓI
ví dụ:
0962035266 PRO
*CHÚ Ý: Bạn cần chụp lại màn hình biên lai chuyển khoản thành công và gửi vào số zalo của chúng tôi là 0962 035 266 để việc xác nhận được nhanh nhất có thể.

————————————————————-

*THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN VÀO TÀI KHOẢN CÔNG TY
(Nếu quý khách muốn lấy hóa đơn GTGT)
– Chủ tài khoản: Công Ty TNHH DV & TM Minh Hưng
– Số tài khoản: 0341006935733
– Ngân hàng: Vietcombank
– Chi nhánh: Hải Dương
– Nội dung chuyển khoản: SỐ ĐT CỦA BẠN + TÊN GÓI
ví dụ: 0962035266 PRO

*CHÚ Ý: Bạn cần chụp lại màn hình biên lai chuyển khoản thành công và gửi vào số zalo của chúng tôi là 0962 035 266 để việc xác nhận được nhanh nhất có thể

============
– Hotline hỗ trợ: 0979 752 553 – 0962 035 266